Bọc Ghế Sofa Giá Rẻ Tại TP. Hồ Chí Minh

Bọc Ghế Sofa Tại Nhà

Bọc Ghế Sofa Giá Bao Nhiêu Tiền?
03/03/2020
779 lượt xem

Bọc lại ghế sofa cũng giống như đi mua một bộ bàn ghế sofa mới. Hầu hết tất cả chúng ta đều đi tham khảo và tìm hiểu xem: BỌC GHẾ SOFA GIÁ BAO NHIÊU TIỀN? Và BỌC GHẾ SOFA Ở ĐÂU UY TÍN?

Bọc lại ghế sofa giá bao nhiêu tiền?


dịch vụ bọc lại ghế sofa không giống như các loại dịch vụ khác là luôn có bảng giá niêm yết. Vậy làm thế nào để xác định được bọc ghế sofa có giá bao nhiêu tiền?

 

 

6 yếu tố ảnh hưởng đến giá của dịch vụ bọc lại ghế sofa.

Bọc Ghế Sofa Đại Phát xin chia sẻ 5 yếu tố cơ bản mà các nhà cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa thường hay báo giá cho khách hàng.

1. Phân loại ghế sofa.

Ghế sofa có rất nhiều loại như: Bọc ghế sofa băng (2 chỗ, 3 chỗ, 4 chỗ), bọc ghế sofa văn phòng, bọc ghế sofa nhà hàng,…. Dựa vào các loại ghế sofa khác nhau sẽ có hình dáng, kích thước khác nhau sẽ có mức giá khác nhau.

2. Họa tiết trên ghế sofa.

Đặc biệt đối với những bộ bàn ghế sofa cao cấp hoặc là hàng nhập khẩu thường có nhiều họa tiết nhỏ được phác họa rất đẹp vì thế mang lại giá trị rất cao. Để bọc lại những chiếc ghế sofa cao cấp thế này thì cần đội ngũ thợ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Chính vì thế mà giá thường rất đắt đỏ.

3. Chất liệu da hoặc nệm để bọc lại ghế sofa.

Chất liệu bọc ghế sofa ảnh hưởng chính đến giá của dịch vụ bọc lại ghế sofa.

Chất liệu là một trong yếu tố rất quan trọng, vì bọc lại ghế sofa là thay hết toàn bộ phần da hoặc nệm của bộ bàn ghế sofa.

Dịch vụ bọc lại ghế sofa Đại Phát luôn tư vấn và đưa ra nhiều giải pháp phù hợp với mốt thời trang cũng như phù hợp với sản phẩm của khách hàng.

Nhưng chất liệu để bọc ghế sofa là sự lựa chọn của khác hàng phù hợp với sở thích, kinh phí cũng như nhu cầu của khách hàng.

 

 

4. Mực độ hư hỏng của ghế sofa.

Ghế sofa chỉ bị hư hỏng phần bề ngoài như: Lớp da, nệm bị cũ hoặc bị rách thì chỉ việc thay lớp bên ngoài.
Ghế sofa bị hư hỏng cả phần trong như: Lò xo dẫn đến xẹp lún, phần khung của ghế.
Để đảm bảo sản phẩm không bị tráo (đổi), chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà là dịch vụ bọc lại ghế sofa tại nhà, gia đình khách hàng. Do đó, khách hàng có thể quan sát hết quá trình bọc lại bộ bàn ghế sofa của mình.

5. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp.

Để có được những chiếc ghế sofa cao cấp và đẹp để trang trí trong nhà thì sau đó là một đội ngũ kỹ thuật chuyên sửa, bọc lại ghế sofa miệt mài làm việc và tốt rất nhiều công sức cũng như thời gian.
Công sức để bọc lại một chiếc ghế sofa cao cấp bằng khoảng gấp đôi lần đóng mới một chiếc sofa. Vì phải gỡ lớp bọc bị hư hỏng, đo lường sửa chữa các phần hư hỏng và bọc lại lớp nệm, da mới. Điều này cần có đội ngũ kỹ thuật cao tay nghề để làm ra các bộ ghế đẹp cũng như chất lượng tốt như lúc mới mua.

6. Đơn vị nhận dịch vụ bọc lại ghế sofa.

Bọc ghế sofa giá bao nhiêu tiền phụ thuộc rất nhiều vào đơn vị nhận bọc lại ghế sofa.

Để đảm bảo về mặt chất lượng cũng như có giá thành rẻ, cạnh tranh nhất trên thì trường, Chúng tôi là Xưởng Bọc Lại Ghế Sofa Đại Phát chuyên cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa với cả loại sản phẩm. Và thế mạnh của chúng tôi là luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất cũng như hài lòng tất cả khách hàng.
Ngoài các đơn vị cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa thì có các đơn vị trung gian nhận sản phẩm của khách hàng và mang đến bọc lại tại các xưởng. Vì vậy nên giá thành sẽ rất cao.

Trên đây là 6 một số yếu tố ảnh hưởng đến giá của dịch vụ bọc lại ghế sofa, để khách hàng yên tâm và không phải băn khoăn Bọc ghế sofa giá bao nhiêu? Bọc ghế sofa bao nhiêu tiền? Và có bị “chặt chém” bởi những đơn vị bọc ghế qua trung gian.

Sofa Đại Phát cung cấp thông tin này đến khách hàng để hiểu rõ hơn về giá cả mà chúng tôi báo giá cho quý vị là hoàn toàn hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.

Mọi thông tin liên hệ Xưởng may bọc ghế sofa Đại Phát

Hotline: 0794365530

Mail: bocghesofadaiphat@gmail.com

Website: sofadaiphat98.com

 

Bài viết khác cùng chuyên mục

Trong không gian phòng khách, bộ ghế sofa không chỉ là một vật dụng quan trọng mà ngày nay, nó còn như một “món đồ” trang trí sang trọng, làm điểm nhấn tôn thêm vẻ đẹp, sự tiện nghi, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Bọc Lại Ghế Sofa Giá Rẻ

8h00 -17h30